GIỚI THIỆU

 

GIỚI THIỆU

 

    Công ty TNHH Tân Phú được thành lập từ tháng 8/2000, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc. 

   trong suốt gần hai thập kỷ qua Công ty May Tân Phú không ngừng tìm tòi phát triển đã tự hào và khẳng định đươc thương hiệu của mình với thị phần ổn định trong nước. Hiện tại công ty có hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và có năng lực, nhà máy rộng 4000m2 được trang bị những thiết bị tiên tiến nhất để phục vụ sản xuất.

    Mỗi năm Công ty đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với sản lượng hơn một triệu sản phẩm/năm.

    Năm 2011 sản phẩm của Công ty nằm trong Top 100 sản phẩm được tin dùng do người tiêu dùng bình chọn.

    Năm 2012 Công ty được nhận cúp tôn vinh Top 100 doanh nghiệp hội nhập và phát triển.

    Năm 2014 Công ty được cấp bằng  chứng nhận "Nhà cung cấp Chất lượng - Trusted Quality Supplier" do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối  hợp với tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế Interconformity (CHLB Đức - Liên minh Châu âu), Liên minh Thương mại Toàn cầu (GTA) và diễn đàn công nhận Quốc tế (IAF).

    Từ những thế mạnh trên, Tân Phú không ngừng đẩy mạnh đầu tư chiều sâu trong lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em. Hiện tại, Công ty sở hữu hai thương hiệu thời trang trẻ em: Tân Phú Kids và Rabity. Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm may mặc trẻ em cho tất cả các hệ thống siêu thị trong nước như BigC, Coop Mart, Aeon, Vinmart, Emart, Lotte... Hơn nữa thương hiệu Rabity hiện đang phủ sóng toàn quốc với chuỗi gần 50 cửa hàng bán lẻ tại các Trung tâm mua sắm lớn từ Bắc vào Nam.

    Cho đến nay, chúng tôi tự tin có một vị trí vững chắc trong lòng các đơn vị đối tác và người tiêu dùng cả nước. Điều này sẽ góp phần làm động lực cho những bước tiến xa hơn trong tương lai.

 

                                                 Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

                                                                     Tel: +84 043 6432572    Fax: +84 043 6432573

                                                    HTTP// tanphufashion.vn

                                                    Email: info@tanphufashion.vn

 

 

 

 

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn