THÔNG TIN > Chọn quần áo an toàn cho con
Tin đăng lúc 9/16/2014 5:17:30 AM

Chọn quần áo an toàn cho con


Chọn quần áo an toàn cho con

Thời gian gần đây, trước các thông tin về quần áo kém chất lượng, chứa chất độc hại, đa phần chị em đã để ý đến chất liệu, nhãn hiệu quần áo để lựa chọn cho con mình. Chị em thường chọn mua quần áo được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có ghi chi tiết thành phần nguyên liệu để có thể yên tâm cho bé yêu nhà mình sử dụng.Chọn quần áo an toàn cho con

 

Chọn quần áo an toàn cho con

 Về vấn đề phẩm nhuộm trong quần áo, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng khoa Hóa học, Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM cho biết, trong công nghiệp, các sản phẩm may mặc, da giày hay các vật liệu có màu sắc thường sử dụng thuốc nhuộm Azo. Các phẩm màu này có khả năng chuyển hóa thành những hợp chất thơm, có nồng độ pH cao.

 “Khi nhuộm các sản phẩm dệt may, lượng amin thơm được thải ra khá lớn. Nếu khâu xử lý kém thì các hợp chất amin thơm sẽ tồn tại trong sản phẩm sau khi nhuộm. Việc tiếp xúc với các amin thơm thường gây ra triệu chứng đau đầu, thiếu máu, giảm thị lực. Nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ gây ung thư bàng quang, gan, vú, hệ thống tiết niệu”, tiến sĩ Mai cho biết.

 Nhờ sự cảnh báo của các chuyên gia, ý thức cảnh giác của người tiêu dùng, mà những thương hiệu thời trang nội địa, chất lượng tốt, từng có uy tín nhiều năm trên thị trường như May Tân Phú lại giành được lợi thế về cho mình. Xuất phát từ mục tiêu phát triển bền vững, phục vụ cho trẻ em Việt Nam những trang phục chất lượng cao, mẫu mã hợp thời trang, phù hợp vóc dáng với giá cả phải chăng, May Tân Phú trong 15 năm qua đã được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Các sản phẩm của May Tân Phú đều được kiểm định bởi Tổng cục đo lường chất lượng quốc gia, cho kết quả an toàn cho sức khỏe, tuyệt đối không chứa các chất độc hại như formaldehyde, không chứa các amin thơm có nguồn gốc từ thuốc nhuộm Azo.

 Về chất liệu vải, làn da của trẻ nhỏ còn non nớt nên May Tân Phú ưu tiên phần lớn chất liệu là cotton 100%. Vải cotton mềm, mịn, tạo độ thoáng tốt, thấm hút mồ hôi rất tốt nên bé sẽ tránh được cảm giác “bí”, hăm ngứa, mẩn đỏ. Tuy nhiên, chất liệu này rất dễ bị thô xơ đi khi mẹ giặt nhiều, phơi ngoài nắng gắt. Chỉ một thời gian ngắn, quần áo của con sẽ dễ bị co giãn, thô cứng, mất đi độ mềm mại ban đầu. Để khắc phục được điều này, bạn hãy lưu ý đến những cách thức chăm sóc cho áo quần của bé. 

 

  Chị Trần Thị Tuyết chọn mua váy áo cho con gái tại một cửa hàng của May Tân Phú tại số 39 đường Tương Lai, Times City

 

Chọn mua quần áo cho con gái tại một cửa hàng của May Tân Phú tại số 39 đường Tương Lai, Times City, Hà Nội, chị Trần Thị Tuyết (nhân viên bán hàng thời trang Giovani) cho biết trước kia khi mua đồ chị chỉ để ý đến kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, thấy vừa mắt là được chứ ít khi để ý đến nhãn hiệu. Dạo gần đây, trước các thông tin về quần áo kém chất lượng, chứa chất độc hại, chị đã để ý đến chất liệu, nhãn hiệu quần áo để lựa chọn. Chị thường chọn mua váy áo của May Tân Phú cho con gái mình vì được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt, mặc lâu vẫn bền đẹp. Sản phẩm may chuẩn, không bị lỗi. Khi mặc vào bé thấy thoải mái, chơi đùa, không bị bứt rứt, khó chịu. Vì thế, chị Tuyết hoàn toàn ưng ý và yên tâm chọn thời trang cho con gái ở May Tân Phú.

 

 

Để có được lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình, đội ngũ May Tân Phú luôn kiên trì tiêu chí: tạo ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hợp thời trang cho trẻ em Việt Nam.

                                                                                                                                                                                       K.M

                                                                                                                                                                           Theo vinatex.com

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn