THÔNG TIN > May Tân Phú vẫn thắng trong thị trường nội
Tin đăng lúc 8/23/2014 8:41:11 AM

May Tân Phú vẫn thắng trong thị trường nội


May Tân Phú - vẫn thắng trên thị trường nội địa

May Tân Phú là doanh nghiệp chuyênsản xuất dòng thời trang trẻ em, một trong những đơn vị mạnh ở miền Bắc, tập trung vào thị trường nội địa. Hiện đơn vị có 200 công nhân may, luôn hoạt động tối đa công suất để cung ứng đủ hàng cho hàng trăm siêu thị, cửa hàng, đại lý và các chợ trên toàn quốc.

 

 

May Tân Phú vẫn thắng trong thị trường nội

                                      

 

                                                            Bà Hồng Thái Hà - Phó Giám đốc May Tân Phú

 

Thời trang trẻ em Tân Phú luôn xuất hiện ở những vị trí tốt trong khu vực bán lẻ thời trang trẻ em tại các siêu thị lớn như Metro, Big C, Vinatexmart, Coopmart… và luôn là lựa chọn đầu tiên của phụ huynh khi mua sắm hàng thời trang cho con, em mình.

Thành lập năm 2000, ngay từ những ngày đầu, khi các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc trong nước còn chưa mấy quan tâm đến vấn đề nhãn hiệu, thương hiệu, thì Tân Phú sớm ý thức điều này nên đã chủ động xây dựng và quảng bá thương hiệu May Tân Phú, thời trang trẻ em thuộc hai lứa tuổi: từ 2-6 tuổi và từ 7-13 tuổi. Hơn 1 thập kỷ qua, người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và yêu thích nhãn hàng Tân Phú, không chỉ bởi mẫu mã đẹp, thời trang, hàng chất lượng, bền, an toàn, mà còn bởi Tân Phú đã đi trước các doanh nghiệp cùng sản xuất mặt hàng này về vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Đón mùa thu mới 2013, May Tân Phú đưa ra dòng hàng thời trang jeans mỏng, mềm mại, có thêu tinh tế, với mẫu thêu đa dạng, thêu hoa, con giống, thêu chữ ngộ nghĩnh, hoặc nhiều kiểu trang trí điệu đà, bắt mắt và dễ thu hút trẻ em. Đặc biệt, hầu hết hàng jeans của Tân Phú, cũng như những mẫu thời trang dựng trên các loại chất liệu khác đều có nguồn nguyên liệu nội địa, từ Dệt Nam Định, Dệt Việt Thắng, Dệt Đông Nam, Hanosimex…

 

                                 

 

                                                                 Trong xưởng may Tân Phú, công nhân luôn miệt mài làm việc

 

Bà Hồng Thái Hà - Phó Giám đốc May Tân Phú cho biết, trong một thời gian dài, May Tân Phú luôn ở tình trạng hàng làm ra không đủ để bán. Với một thị trường nội địa lớn như ở Việt Nam, thì cứ làm thật tốt chuyên môn của mình, tập trung sản xuất ra những sản phẩm tốt, mẫu mã thay đổi liên tục, sẽ luôn được thị trường chấp nhận.

Quả vậy, kể cả trong thời gian kinh tế thế giới khủng hoảng nặng nề (năm 2012), thì May Tân Phú vẫn đạt doanh thu khá, trên 200 tỷ đồng. Lương công nhân từ 5.000.000đ-6.000.000đ/tháng. Đặc biệt, lương kỹ thuật viên, thiết kế từ 10.000.000đ-12.000.000đ/tháng. Nhân viên thị trường còn có mức thu nhập cao hơn kỹ thuật viên.

Với chiến dịch "Người Việt dùng hàng Việt", May Tân Phú lại được giới truyền thông tôn vinh, người tiêu dùng tin tưởng. Điều đó tăng thêm động lực cho đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên của May Tân Phú thêm hứng khởi để tiếp tục xây dựng thương hiệu May Tân Phú trở thành một trong những thương hiệu thời trang trẻ em lớn mạnh nhất ở thị trường nội địa.

                                                                                                                                                        Theo www.vinatex.com

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn