THÔNG TIN > May Tân Phú tặng thời trang trẻ em cho chương trình Mottainai
Tin đăng lúc 9/27/2014 2:52:23 PM

May Tân Phú tặng thời trang trẻ em cho chương trình Mottainai


May Tân Phú tặng thời trang trẻ em cho chương trình Mottainai

Ngày hội Mottainai 2014 với thông điệp xuyên suốt: Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức diễn ra ngày 27 tháng 9 tới tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

 

May Tân Phú tặng thời trang trẻ em cho chương trình Mottainai

Anh Nguyễn Minh Vũ, đại diện cho May Tân Phú trao tặng thời trang trẻ em cho đại diện Ban tổ chức chương trình Mottainai

 

Công ty TNHH May Tân Phú đã ủng hộ Chương trình Mottainai 32 sản phẩm quần áo mới, hợp thời trang cho trẻ em. Toàn bộ sản phẩm trên sẽ được bán tại hội chợ Mottainai để gây quỹ ủng hộ cho 100 trẻ em thiệt thòi ở HN, 226 trẻ em nghèo ở Pài Lủng (Hà Giang), 10 trẻ em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở quỹ TYM, 10 học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc ở trường chuyên quốc gia.

                                           

                                                             Những món thời trang Tân Phú ủng hộ chương trình Mottainai

 

Anh Nguyễn Minh Vũ, đại diện cho May Tân Phú, chia sẻ: Tân Phú ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh, đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang tốt nhất, đẹp nhất và an toàn cho trẻ em, còn tham gia công tác từ thiện xã hội. Những bộ trang phục của Tân Phú khi tới tay trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm phần ý nghĩa trong những nỗ lực làm việc hàng ngày của CBCNV Tân Phú chúng tôi. Chúng tôi tin rằng cho đi là hạnh phúc. Hy vọng, qua những phần quà nhỏ này, May Tân Phú góp phần cải thiện đời sống cho các em nhỏ, nhất là các em vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa.

Mottainai 2014 với thông điệp xuyên suốt: Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc sẽ đem đến cho cộng đồng Hà Nội một hoạt động cộng đồng bổ ích, một cách hiệu quả để chuyển những vật dụng đã sử dụng nhưng chất lượng còn tốt đến những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình nghèo không có điều kiện để mua những đồ dùng gia đình ấy khi còn mới.

                                                                                                                                                  K.M

                                                                                                                                       (Theo vinatex.com)

 

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn