THÔNG TIN > Áo nỉ mỏng và thế giới kỳ thú của bé
Tin đăng lúc 11/7/2014 11:30:42 AM

Áo nỉ mỏng và thế giới kỳ thú của bé


Vào thời điểm giao mùa thu-đông, trời đang nắng có thể lạnh bất thường, dẫn đến việc các bé hay bị bệnh đường hô hấp tấn công. Vì vậy, cần chọn cho bé những trang phục vừa đủ giữ ấm, mà lại không quá dày, không quá bí hay nóng, dễ thấm hút mồ hôi khi bé đùa nghịch. Áo nỉ mỏng thu đông là sản phẩm giúp ba mẹ chăm sóc sức khoẻ bé yêu tốt hơn khi giao mùa. Loại trang phục này dành mặc cho bé khi chơi, hay đùa nghịch, học tập đều rất tốt. 

 

Áo nỉ mỏng và thế giới kỳ thú của bé

May Tân Phú mới đưa ra thị trường những kiểu áo thời trang cho bé may bằng chất liệu nỉ mỏng, có độ co giãn vừa phải, mềm mại và ấm áp. Áo có nhiều màu sắc phong phú cho các bé thoải mái lựa chọn theo ý thích. Kiểu dáng áo cũng khá đơn giản, không quá rườm rà, nên bé mặc vào có cảm giác rất dễ chịu, thoải mái, thuận tiện cho vận động. Họa tiết thêu, in trang trí trên áo xinh xắn và ngộ nghĩnh, phù hợp với cả bé trai, bé gái, kích thích óc tưởng tượng của trẻ thơ về một thế giới sinh động, kỳ thú và hạnh phúc. Những hoạ sỹ thiết kế hình thêu, in trên trang phục áo nỉ của May Tân Phú đã dành nhiều tâm huyết để sáng tạo những mẫu trang trí thật dễ thương, bắt mắt và dễ gợi những tưởng tượng đa dạng trong trí óc thơ ngây của bé.

 

 

Chị Hồng Thái Hà, Phó Giám đốc Công ty May Tân Phú cho biết, sở dĩ hàng thời trang trẻ em bằng chất liệu nỉ mỏng vẫn được ưa chuộng trên thị trường, vì đây là loại chất liệu thuộc dòng kinh điển, vừa giữ ấm lại thoáng. Với đồ thời trang trẻ em thì kỵ nhất là vải gây bí, không tốt cho làn da non nớt của trẻ.

 

 

Chăm sóc cho bé là niềm hạnh phúc của mỗi bậc cha mẹ. Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý giàu dinh dưỡng, cha mẹ cần phải chăm lo thật tốt cho việc mặc của con để con có thể phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, áo nỉ mỏng thời trang và chất lượng là một lựa chọn ưu điểm cho giao mùa, giữ sức khoẻ và khiến bé luôn vui thích khi được mặc.

 

 

                                                                                                                                                                 KM

                                                                                                                                              (Nguồn giaoducvaxahoi.vn)

 

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn