THÔNG TIN > Chọn quần jeans cho bé
Tin đăng lúc 11/6/2014 3:08:05 PM

Chọn quần jeans cho bé


Mùa lạnh, May Tân Phú đã kịp thời đưa ra thị trường những mẫu quần jeans các loại dài dành cho bé trai và bé gái. Do lựa chọn chất liệu jeans cao cấp nên các mẫu quần jeans trẻ em của Tân Phú vừa đủ ấm mà vẫn thoáng và mềm mại.

 

Chọn quần jeans cho bé

Đặc biệt, những mẫu quần jeans cho bé khá hấp dẫn với kiểu trang trí đáp vải in hoa tạo điểm nhấn vui mắt, hoặc thêu với những sắc màu chọn lọc, lôi cuốn mà lại không bị chọi nhau. Còn có những mẫu jeans wash rách vệt nhỏ hoặc tạo đường nhăn mờ trông khá tinh nghịch cho cả bé trai và gái. Những dòng chữ chạy dọc thân quần, hoặc đường may chỉ nổi sáng màu mang tính trang trí cũng tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho chiếc quần jeans của bé yêu.

Toàn bộ những mẫu quần jeans dành cho các bé trong mùa đông năm nay được Tân Phú sản xuất bằng những trang thiết bị tiên tiến, được kiểm định với những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho sức khoẻ của các bé. Công ty hiện sử dụng hệ thống máy thêu tự động cùng với hơn 200 đầu máy chuyên ngành được nhập khẩu từ Nhật Bản, cho ra những sản phẩm đẹp tinh tế tới từng chi tiết.

Quần jeans thời trang trẻ em Tân Phú với nhiều mẫu mã khác nhau cho mùa đông 2014, đang góp phần làm phong phú thêm các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em Việt Nam trên thị trường.

 

                                                                                                                                              K.M

                                                                                                                        (Nguồn www.vinatex.com)

 

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn