THÔNG TIN > Hành trình 6 năm xây dựng thương hiệu Rabity
Tin đăng lúc 5/29/2021 8:27:22 AM

Hành trình 6 năm xây dựng thương hiệu Rabity


HÀNH TRÌNH 6 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM VIỆT

Tròn 6 năm trước, cửa hàng đầu tiên mang tên #Rabity ra mắt tại Vincom Đồng Khởi. Nhớ lại lúc ấy, tên thương hiệu vừa mới chốt, logo còn chưa vẽ xong. Mình nhờ cậu em kiếm cái font chữ nào “cute cute trẻ con” rồi ốp tạm cho kịp ngày mở cửa (xin mời xem version 1 hình dưới)! Từ một cửa hàng 30m2 ngày ấy, đội ngũ 500 anh em chúng mình đã làm được những gì?

- Xây dựng chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em lớn nhất tại Việt Nam với #80_shop_toàn_quốc, gấp hơn 2.5 lần vị trí số 2

- Mang thương hiệu và sản phẩm Việt xuất ngoại, với liên tiếp 4 cửa hàng mở mới năm 2021 tại #Campuchia

- Là thương hiệu thời trang Việt Nam duy nhất đồng thời hợp tác với hai tập đoàn quốc tế trăm tuổi: #Disney (US) và #ELLE (Pháp)

- Đáng tự hào hơn hết là #hàng_triệu_sản_phẩm mang tên Rabity, đã được các bậc cha mẹ lựa chọn và đồng hành cùng biết bao nhiêu em bé trên khắp mọi miền đất nước.

Sáu năm trước, mình chia tay vị trí hứa hẹn tại một tập đoàn đa quốc gia, chuyển từ cao ốc Q1 qua văn phòng mới tại căn chung cư cũ, phòng khách vừa kê đủ 5 bộ bàn làm việc. Nhưng chưa bao giờ mình thôi mơ về một thương hiệu thời trang trẻ em Việt sánh tầm quốc tế. Thử nghĩ xem? Không có lý nào mà một quốc gia đứng 4 thế giới về xuất khẩu hàng dệt may (WTO 2020) mà các bà mẹ phải mua quần áo cho con từ các nguồn hàng xách tay hay hàng xuất dư (Một khái niệm rất kỳ khôi với người trong ngành, vì hàng xuất không dư nhiều đến thế!). Quốc gia của chúng ta xứng đáng có nhiều hơn nữa những thương hiệu của Việt Nam, với sản phẩm và dịch vụ chỉnh chu, giá cả dễ tiếp cận với phần đông ông bố bà mẹ.

Sáu năm qua là không ít thăng trầm, đặc biệt lúc Covid quần thảo thị trường bán lẻ. Nhưng tim mình vẫn luôn đập rộn rã reo vui mỗi khi thấy ở đâu đó có một em bé mặc đồ Rabity. Nhìn những ánh mắt rạng ngời, những bước chân nhún nhảy, nghe những tiếng trẻ nô đùa rộn ràng... Mình cảm thấy tập thể Rabity chúng mình, bằng một cách nào đó, đã chạm tới cuộc sống của rất rất nhiều em nhỏ, đồng hành cùng các em trong hành trình tự do khám phá thế giới tuổi thơ.

Mình tâm niệm rằng: Điều gì từ trái tim thì sẽ đến được trái tim. Với tấm lòng chân thành gửi gắm trong mỗi sản phẩm, cùng tình yêu với con trẻ như thế, mình và tất cả anh chị em tại Rabity đều vững tin và tâm huyết với tầm nhìn: Trở thành thương hiệu thời trang trẻ em dẫn đầu châu Á. Chúc chú thỏ Rabity tiếp tục nhảy thật cao, thật xa, đến với nhiều em nhỏ hơn nữa!

#myrabityjourney

Hành trình 6 năm xây dựng thương hiệu Rabity

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn