THÔNG TIN > Nhóc tỳ Sao Việt trình diễn RABITY
Tin đăng lúc 4/18/2017 2:40:35 PM

Nhóc tỳ Sao Việt trình diễn RABITY


Nhóc tỳ Sao Việt trình diễn mới BST của RABITY

Bé Sushi của Tim - Trương Quỳnh Anh, bé Sol - con gái Đoan Trang, bé Thỏ con gái Xuân Lan tự tin catwalk cho bộ sưu tập "Khu vườn mùa hạ"

của RABITY.

 

 

Các thiết kế cho bé gái ghi điểm qua những chiếc đầm chữ A có điểm kết hợp hài hoà với chất liệu mềm mịn như voan, cotton, lanh, tơ nhân tạo, mang màu đặc trưng như hồng, pastel, vàng chanh, xanh ngọc, trắng tinh khôi.

Hoạ tiết hình hoa hồng trên thân áo và quần jean mang lại nét cá tính cho bé.

Con trai Sushi của Tim và Trương Quỳnh Anh nắm tay bé Thỏ - Con gái siêu mẫu Xuân Lan thể hiện phần catwalk trên nền nhạc tươi sáng, sôi động. Sushi diện trang phục năng động với áo thun quần jean, còn bé Thỏ điệu đà với váy suông màu đỏ.

 

 

Nhóc tỳ Sao Việt trình diễn RABITY

Bông hoa to bản dính trên vai áo làm điểm nhấn cho chiếc váy.


Bé trai khoẻ khoắn và năng động trong những mẫu áo thun, quần shorts khoẻ khoắn, tinh nghịch trên nền chất liệu vải cotton cao cấp.


 

Không chỉ đảm bảo yếu tố thời trang, trang phục của RABITY còn an toàn, thân thiện,thoải mái giúp các bé vận động cả ngày, tự do khám phá xung quanh.



Phần trình diễn kết thúc bộ sưu tập

"Khu vườn mùa hạ" của RABITY mang đến những thiết kế tươi tắn, năng động cùng chất liệu mềm mại, thoải mái và có tính ứng dụng cao.

Là chuỗi thời trang trẻ em với hơn 30 cửa hàng tại hệ thống TTTM Aeon mall, Vincom, lotte trên cả nước, RABITY mang đến những trang phục tươi sáng, thoải mái, giúp các em tự do khám phá thế giới.

 

Website:  www.tanphufashion.vn

Fanpage:  www. facebook.com/rabityfashion

​Hotline:   098 586 7669

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn