THÔNG TIN > Ra mắt bộ sưu tập Magic-Dream
Tin đăng lúc 11/23/2019 8:24:32 AM

Ra mắt bộ sưu tập Magic-Dream


                                                                         Ra mắt Bộ sưu tập Magic – Dream

                                                                                                                                                                   Diễn viên Vân Trang

Được biết, Rabity mới ra mắt Bộ sưu tập Magic Dream mang bản quyền Frozen 2 với rất nhiều mẫu quần áo có hình ảnh công chúa Elsa và Anna, đặc biệt có luôn cả hộp quà Magic với các phụ kiện và trang phục cho các con thỏa sức hóa trang thành nhân vật mà con mơ ước. Mẹ Trang vừa mê, vừa mừng nhanh tay đặt ngay một hộp quà tặng cho bé Nì.
    Nói về chất lượng thì khỏi phải bàn, sản phẩm không những sử dụng chất liệu thiên nhiên an toàn mà thiết kế cực kỳ thoải mái giúp con thỏa thích vận động và tự do khám phá thế giới thần tiên của mình. 🥰
    Hơn nữa mẹ Trang càng yên tâm và tin tưởng chọn Rabity khi biết mọi sản phẩm của hãng này đều đạt chất lượng đẳng cấp quốc tế, toàn bộ dây chuyền nhà máy và quy trình sản xuất đều vượt qua kiểm định khắt khe, đảm bảo đúng chuẩn quốc tế.
    Đặc biệt BST Magic Dream lần này của Rabity, toàn bộ sản phẩm đều mang hình ảnh bản quyền Disney trong bộ phim FROZEN 2 sắp công chiếu. Rabity còn là đối tác độc quyền của Disney và Marvel được sử dụng các hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi đó nha!

Ra mắt bộ sưu tập Magic-Dream

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn