THÔNG TIN > Tăm hàng thời trang hè cho nhóc tỳ đáng yêu
Tin đăng lúc 5/19/2015 3:35:17 PM

Tăm hàng thời trang hè cho nhóc tỳ đáng yêu


Tăm hàng thời trang hè cho nhóc tỳ đáng yêu

 

Vào hè, các mẹ lại dành nhiều thời gian và công sức để “tầm” những món đồ thời trang đáng yêu cho nhóc tỳ nhà mình. Các bé lớn nhanh nên trang phục cũng cần thay mới nhanh. Các mẹ có thể tìm trên mạng, hoặc lượn qua cac shop ở khu trung tâm. Tuy nhiên, cách an toàn nhất là tìm mua đồ cho con ở các đại lý của các thương hiệu thời trang trẻ em đã có uy tín trên thị trường.

Bà Hồng Thái Hà, Phó Giám đốc May Tân Phú cho biết, hè năm nay, chỉ những loại chất liệu chất lượng cao mới được chọn để lên đồ cho trẻ em. Kiểu dáng tuy đơn giản, nhưng màu sắc đẹp, không có những kiểu trang trí cầu kỳ như xưa. Phong cách mới là đơn giản, hiện đại. Sự thay đổi đáng kể là những mẫu thiết kế của Công ty mới ra được làm theo xu hướng thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những người tiêu dùng, chứ không theo yêu cầu của đại lý phân phối như trước.

Bộ sưu tập dành cho bé gái của Tân Phú có màu sắc dịu ngọt, rực rỡ phù hợp với nắng hè. Những kiểu dáng xinh xắn, trang trí hoa, hoặc họa tiết trong trẻo, thơ ngây làm đẹp cho các nhóc. Bên cạnh đó, những mẫu in các hình cũng vô cùng dễ thương, hoặc cá tính. Dành cho các bé trai, May Tân Phú đưa ra những mẫu quần ka ki với trang trí túi, khuy và đường chỉ màu sáng làm điểm nhấn. Chất liệu kaki mềm cho bé cảm giác thoải mái khi nô đùa. Những kiểu áo thun, sơ-mi cotton dễ chịu thấm mồ hôi khiến bé có thể tha hồ nghịch ngợm. Những mẫu áo thun kết hợp quần jeans cũng thật năng động, khỏe khoắn.

Với mong muốn giúp trẻ em phát triển toàn diện nhất cả trí não và thể chất, tự do vận động thoải mái, khám phá thế giới xung quanh, may Tân Phú luôn nỗ lực sáng tạo để đưa ra thị trường những mẫu thời trang trẻ em chất lượng và hợp xu hướng mốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Các mẹ có thể tìm mua cho bé yêu những mẫu trang phục làm tôn lên vẻ đẹp tuổi thơ của con mình tại các cửa hàng và đại lý của may Tân Phú.

 

 

Tăm hàng thời trang hè cho nhóc tỳ đáng yêu

                                                                                                                                                                                          KM




Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn