THÔNG TIN > Thời trang trẻ em Rabity
Tin đăng lúc 7/26/2018 5:33:17 PM

Thời trang trẻ em Rabity


Thời trang trẻ em Rabity bất ngờ xuất hiện tại show thời trang trẻ em - Show Kid 2018 cùng dàn mẫu nhí dẳng cấp

 

Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Thời trang tre em Rabity với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chon cho các bà mẹ và các bé do đó Rabity đã quyết định ra mắt BST mới tại show Kid 2018 lần này.

 

Với kinh nghiệm gần 20 năm chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuaats các sản phẩm thời trang dành riêng cho tre em và bằng sự tận tuỵ, tâm huyết của mình, Rabity đã chinh phục được hàng triệu trái tim các bà để trở thành sự lựa chọn hàng đầu về các sản phẩm thời trang trẻ em tại Việt Nam.

Thời trang trẻ em Rabity

 

Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái.

 

 

Lấy cảm hứng từ sắc màu nhiệt đới, hay cảm hứng từ những giọt nước lung linh mang âm hưởng tươi vui, mới mẻ tràn đầy sức sống với hoạ tiết vui nhộn bắt mắt và tông màu năng động, khoẻ khoắn.

Các BST của Rabity mang đậm tinh thần "Tự do khám phá" với những thiết kế tươi tắn, kiểu dáng năng động.

 

 

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể tiếp xúc, gặp gỡ các NTK thời trang trẻ em cũng như tham khảo những cách phối đồ phù hợp cho bé khi mặc ở nhà hay đến trường hoặc đi picnic. Cảm hứng từ những BST của các NTK, mẹ sẽ có những ý tưởng cho những set đồ phù hợp với cá tính và sở thích của bé.

 

 

Với các hoạt động ngoài trời, một ngày Summer Kid Camp sẽ là cân chơi cho các bé, không những được vui chơi mà các bé còn có cơ hội học hỏi, giao lưu. Summer Kid Camp mùa đầu hứa hẹn mang đến các bé một ngày bổ ích. "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn", câu nói này vẫn đúng cho đến ngày nay. Hay cho bé một ngày rong chơi để các bé biết được mình có thể làm được những gì ngoài những khả năng của mình nhé.

 

MOTDES Collection

Phôt Xuan Huy                                                                                                       Nguồn: tapchimotdes.com

Thao Nguyen

MOTDES Magazine

 

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn