THÔNG TIN > vẻ đẹp tuổi thơ
Tin đăng lúc 11/16/2014 3:28:21 PM

vẻ đẹp tuổi thơ


Những chiếc áo lai váy chất liệu nỉ, jean kết hợp cùng quần legging năng động, những bộ jeans khỏe khoắn tinh nghịch… luôn là những set thời trang mùa lạnh hoàn hảo cho bé mà không bao giờ lo lỗi mốt. Bạn hãy tham khảo những mẫu thời trang trẻ em siêu xinh do thương hiệu thời trang trẻ em Tân Phú thiết kế và sản xuất để đón mùa đông 2014 này nhé.

 

vẻ đẹp tuổi thơ

Thu qua đông tới cũng là lúc các mẹ lại rục rịch cất vào ngăn tủ những trang phục hè thu của bé và chọn cho “thiên thần đáng yêu” những bộ cánh điệu đà, dịu dàng và ấm áp. Diện cho bé những trang phục gọn gàng, tinh nghịch hoặc điệu đà, xinh xắn sẽ giúp “thiên thần” nhà bạn có thể tự tin hơn khi đi dạo phố, đến trường và cùng vui đùa với các bạn ở lớp.

Thực tế, thời trang trẻ em khá đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vì thế việc lựa chọn những trang phục cho trẻ em vừa phù hợp, đẹp mắt và bắt kịp xu hướng là điều không phải bà mẹ nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc quan tâm tới chất liệu của quần áo thì việc mix đồ, kiểu dáng cũng là việc quan trọng không kém. Một trang phục đẹp khi phải hội tụ đủ 2 yếu tố là về chất lượng và kiểu dáng. Đôi khi, chỉ cần chiếc váy ngắn tay lỡ mặc cùng chiếc quần legging cotton cũng có thể khiến bé tự tin, xinh xắn thay vì những bộ trang phục cầu kì, rối mắt và đắt tiền.

 Với mong muốn giúp trẻ em phát triển toàn diện nhất cả trí não và thể chất, tự do vận động thoải mái, khám phá thế giới xung quanh, may Tân Phú luôn nỗ lực sáng tạo để đưa ra thị trường những mẫu thời trang trẻ em chất lượng và hợp xu hướng mốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Các mẹ có thể tìm mua cho bé yêu những mẫu trang phục làm tôn lên vẻ đẹp tuổi thơ của con mình tại các cửa hàng và đại lý của may Tân Phú.

 

                                                                                                                                            KM

                                                                                                                             (Nguồn vinatex.com)

Công ty TNHH Tân Phú 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:  +84 04 36 43 25 72
Fax: +84 04 36 43 25 73
Email: info@tanphufashion.vn